1. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp:
2. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được giải quyết theo quy trình như sau:
Bước 1: Người dùng khiếu nại về hàng hóa của người bán, hoặc khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại trên Chợ Đầu Mối đến ban quản trị qua email: cskh.chodaumoi@gmail.com hoặc Hotline: 024.7777.6969.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Chợ Đầu Mối sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Chợ Đầu Mối sẽ đề xuất các biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Chợ Đầu Mối hoặc vụ việc đã được Chợ Đầu Mối đưa ra quyết định cuối cùng mà một trong hai bên hoặc cả hai bên đều không đồng ý với quyết định này thì Chợ Đầu Mối sẽ yêu cầu Người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Chợ Đầu Mối tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Số 10 đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 024.7777.6969.
E-Mail: cskh.chodaumoi@gmail.com