Giải quyết tranh chấp

Cơ chế giải quyết tranh chấp của Chợ Đầu Mối

1. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp:

  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại liên quan các hoạt động trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Người mua và Người bán, Chợ Đầu Mối khuyến khích hai bên có thể tự thương lượng, hoà giải để có thể thống nhất được phương án giải quyết.
  • Bên cạnh đó, Chợ Đầu Mối xây dựng cơ chế thông báo tin đăng/quảng cáo sai sự thật. Nếu xác định được Người bán có hành vi vi phạm, Chợ Đầu Mối có quyền xử lý theo Cơ chế giải quyết tranh chấp này.
  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Chợ Đầu Mối và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở hoà giải, thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

 2. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được giải quyết theo quy trình như sau:

  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Bên khiếu nại sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • Chợ Đầu Mối và/hoặc người bán sẽ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch trên Chợ Đầu Mối.
  • Đối với các khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại, Bên khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về hàng hóa của người bán, hoặc khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại trên Chợ Đầu Mối đến ban quản trị qua email: cskh.chodaumoi@gmail.com hoặc Hotline: 024.7777.6969. 

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Chợ Đầu Mối sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Chợ Đầu Mối sẽ đề xuất các biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Chợ Đầu Mối hoặc vụ việc đã được Chợ Đầu Mối đưa ra quyết định cuối cùng mà một trong hai bên hoặc cả hai bên đều không đồng ý với quyết định này thì Chợ Đầu Mối sẽ yêu cầu Người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Chợ Đầu Mối tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Số 10 đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 024.7777.6969.
E-Mail: cskh.chodaumoi@gmail.com

Chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trang web của chúng tôi và nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng việc tiếp tục duyệt trang web, bạn đồng ý với chính sách về cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm

Đóng lại
Phiên đấu giá đã kết thúc
phút
giây
Đã chọn
Добавить
Phiên đấu giá đã kết thúc
Ẩn thông tin
Xem tất cả
Bạn có chắc chắn muốn xóa không?